THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 19
Số lượt truy cập: 2572241
QUẢNG CÁO
HỒ CHÍ MINH ĐẸP NHẤT TÊN NGƯỜI
64 năm đã trôi qua kể từ khi Bác Hồ vào thăm Quảng Bình. Cảnh nhân dân Quảng Bình, người Vân Kiều nô nức đi đón Bác, xin được mang họ Bác Hồ cùng những ký ức trong những ngày may mắn bên Bác làm cho thiếu tá an ninh nhân dân Lê Nam Diên không thể nào quên.
HƯỞNG ỨNG BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021 - 2026
Thứ bảy, 07/08/2021 10:00
Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 được Quốc hội quyết định tổ chức vào ngày 23/5/2021 trên phạm vi cả nước. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước nhằm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ mới, góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 LÀ NHIỆM VỤ CỦA TOÀN DÂN
Thứ bảy, 07/08/2021 10:00
Dịch Covid-19 đã làm cho cả thế giới đang đứng trước một hiểm hoạ khôn lường. Với các ca mắc mới gia tăng, nhiều quốc gia đã bắt đầu gấp rút thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch bệnh, trong đó có những biện pháp cứng rắn nhất đã được đưa ra như tái áp đặt phong tỏa toàn quốc hay đóng cửa biên giới. Việt Nam là một trong những quốc gia đã có những thành tựu đáng kể trong việc phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh trong năm 2020. Những ngày này, khi nguy cơ dịch Covid-19 tái bùng phát trở lại, Đảng, Chính phủ và toàn thể các tầng lớp Nhân dân Việt Nam đã đồng sức đồng lòng, tìm mọi biện pháp tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất để vừa chống dịch hiệu quả, vừa phát triển nền kinh tế xã hội. Đó là “mục tiêu kép” mà toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đã và đang ra sức thực hiện.
TỰ HÀO NGÀY THỐNG NHẤT
Thứ bảy, 07/08/2021 10:00
Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta từ đây tập trung sức lực và trí tuệ hàn gắn vết thương chiến tranh xây dựng cuộc sống mới; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
NGUỒN GỐC, Ý NGHĨA CỦA NGÀY GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG
Thứ bảy, 07/08/2021 09:59
Giỗ Tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ trọng đại ở Việt Nam. Vậy nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ đến bạn cũng như thông tin đến bạn lịch nghỉ của ngày lễ này trong năm.
TRƯỜNG TH&THCS SỐ 2 KIM THỦY HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VIỆT NAM LẦN THỨ 8
Thứ bảy, 07/08/2021 09:59
Khúc giao mùa đang khe khẽ len vào cảm xúc mỗi chúng ta, vậy là sắp hết mùa Xuân và tháng Tư bước từng bước đầu tiên nhẹ nhàng gõ cửa gọi mùa Hè. Giữa những tấp nập hối hả, bộn bề của cuộc sống, hãy dành cho mình một góc trái tim, một khoảng tâm trí để suy tư về nguồn sáng - kho tri thức của nhân loại, đó là Sách. Sách gắn bó với mỗi chúng ta từ tấm bé, khi mới chập chững những bước đi đầu đời, khi mới bi bô tập nói, các bé đã cầm trên tay những cuốn tập vẽ, tô màu, truyện tranh cổ tích... Đó là những sản phẩm đã từng bước đưa các bé vào thế giới của các con chữ, mở ra một thế giới nội tâm sống động và ngộ nghĩnh, đậm chất trẻ thơ. Những quyển sách các bé được xem và đọc đã trở thành người thầy gương mẫu, người bạn thân thiết, cùng chia sẻ với các bé những điều kỳ thú trong cuộc sống, để từ đó tâm hồn trẻ thơ lớn lên từng ngày.
“ĐẾN TRƯỜNG THẬT LÀ VUI”
Thứ bảy, 07/08/2021 09:59
Tôi mỉm cười và lòng không khỏi rạo rực khi nghe câu nói dí dỏm ấy từ một em nhỏ khối Tiểu học Trường TH & THCS số 2 Kim Thủy sau khi tham gia ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”. Khi nghe được câu nói này, chúng tôi biết, mình đã thành đã thành công sau ngày hội.
TRƯỜNG TH&THCS SỐ 2 KIM THỦY TỔ CHỨC “HỘI NGHỊ CHIA SẼ GIỮA NHÀ TRƯỜNG VỚI PHỤ HUYNH HỌC SINH” HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020-2021
Thứ bảy, 07/08/2021 09:58
Thực hiện theo kế hoạch năm học 2020-2021, sáng ngày 27 tháng 01 năm 2021 trường TH&THCS số 2 Kim Thủy đã tổ chức hội nghị chia sẽ giữa Nhà trường và phụ huynh học sinh của học kỳ I năm học 2020-2021.
Chương trình Tết yêu thương 2021 tại trường TH và THCS Số 2 Kim Thủy
Thứ bảy, 07/08/2021 09:58
Nằm giữa dãy Trường Sơn hùng vĩ, đâu đó là hình ảnh những học sinh Bru Vân Kiều của ba bản vùng biên giới Ho – Rum, Mít – Cát, Trung đoàn đang phải ngày ngày chống chọi với những khó khăn và thiếu thốn chồng chất để được cắp sách đến trường.Với mong muốn mang lại một cái Tết thật ý nghĩa và ấm áp cho các em học sinh, được sự kết nối của tỉnh đoàn Quảng Bình và huyện đoàn Lệ Thủy, Đoàn thanh niên báo Thiếu niên tiền phong và nhi đồng phối hợp với đoàn thanh niên VTV và Thông tấn xã cùng với sự đồng hành của công ti cổ phần sữa Aiwado và các bác sĩ tư vấn dinh dưỡng Viện lâm sàng Việt Nam đã đến với trường TH và THCS Số 2 Kim Thủy để tổ chức nên chương trình Tết yêu thương 2021 và trao tận tay những món quà đầy ý nghĩa cho các em học sinh của ba bản giáp biên giới.
Giới thiệu sách: “Chân trời mùa hạ” của tác giả Hữu Phương
Thứ bảy, 07/08/2021 09:58
Kính thưa quý thầy cô giáo! Các em học sinh thân mến! Chiến tranh đã đi qua nhưng những đau thương, mất mát như một vết sẹo ăn sâu vào da thịt, không thể xóa mờ. Đề tài về chiến tranh và người lính vẫn là nguồn cảm hứng dồi dào, vô tận của người nghệ sĩ. Nếu trước năm 1975, mảng văn học về chiến tranh chủ yếu hướng đến cái anh dũng, kiên cường, cao cả, đề cao cái chung, vai trò, trách nhiệm của cá nhân đối với tập thể, cộng đồng thì sau năm 1975 đến nay, nó lại được nhìn nhận, khai triển ở nhiều góc cạnh. Ở đó, không chỉ có sự vinh quang, khốc liệt của chiến tranh mà còn có cả những bi kịch, thất bại, sai lầm, và có cả sự phản bội, tha hóa, biến chất… Nhờ vậy, mảng văn học viết về chiến tranh giai đoạn này chân thực, khách quan, gần gũi, khái quát được thực tế đời sống xã hội và số phận con người hơn. Những bí mật đằng sau hiện thực chiến tranh được mở ra, nhưng nó không làm chúng ta bị “shock”, ngược lại, chính sự tư duy, cách đánh giá thấu đáo, thực, mới đã giúp người tiếp nhận có cái nhìn sâu hơn về chiến tranh và cuộc sống của những người lính sau dư chấn chiến tranh.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hiệu trưởng: Lê Văn Ninh
Hiệu trưởng: Lê Văn Ninh
P.HT: Phan Thị Loan
P.HT: Phan Thị Loan
Admin: Nguyễn Văn Nhân
Admin: Nguyễn Văn Nhân
Sđt: 0949206222
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH và THCS SỐ 2 KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0888515656 - Email: kimthuy2@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com