THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 18
Số lượt truy cập: 2572241
QUẢNG CÁO
SÔI NỔI, Ý NGHĨA NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” 3/26/2024 8:14:04 AM
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), thực hiện kế hoạch công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024, thực hiện sự chỉ đạo của Hội Đồng Đội huyện Lệ Thủy. Hôm nay Liên đội trường TH&THCS số 2 Kim Thủy long trọng tổ chức “Lễ Kỉ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” năm học 2023 – 2024.

Đến dự có thầy giáo Trần Văn Thăng - Phó hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô giáo, các đ/c đoàn viên trong chi Đoàn và học sinh toàn trường cùng tham dự.

Mở đầu chương trình Ngày hội, thay mặt cho BGH nhà trường, thầy giáo Trần Văn Thăng phát biểu khai mạc ngày hội đồng thời phát động toàn liên đội tổ chức các hoạt động thiết thực để chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tiếp theo chương trình của ngày hội, đ/c Nguyễn Văn Nhân đã thay mặt cho chi Đoàn đã ôn lại lịch sử 93 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Củng trong ngày hội BCH chi Đoàn trường TH&THCS số 2 Kim Thủy đã tổ chức kết nạp Đoàn cho 5 học sinh tiêu biểu trong Liên đội. Đây là sự ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong quá trình phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phát biểu cảm nhận trong giờ phút vinh dự, em Hồ Thị Uyên Chi thay mặt cho 5 đ/c đoàn viên mới được kết nạp vào Đoàn TNCS HCM chia sẻ: Thật vinh dự và tự hào khi được trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và xin hứa sẽ cố gắng học tập rèn luyện để xứng đáng là một người đoàn viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên, được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi Liên đội trường TH&THCS số 2 Kim Thủy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội.

Ngày hội đã tạo được không khí vui tươi, sôi nổi, thúc đẩy các em học sinh trong toàn liên đội phấn đấu, nổ lực cùng nhau hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Nguyễn Văn Nhân

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI NGÀY HỘI


N1.jpg


N2.jpg


N3.jpg


N4.jpg


N5.jpg


N6.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Hiệu trưởng: Lê Văn Ninh
Hiệu trưởng: Lê Văn Ninh
P.HT: Phan Thị Loan
P.HT: Phan Thị Loan
Admin: Nguyễn Văn Nhân
Admin: Nguyễn Văn Nhân
Sđt: 0949206222
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH và THCS SỐ 2 KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0888515656 - Email: kimthuy2@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com